Mô Tả Công Việc
- Tư vấn dịch vụ, lập báo giá, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mỗi quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để đảm bảo quy trình vận hành và công nợ được suôn sẻ, đúng hạn.
- Đề xuất các giải pháp logistics tối ưu và phù hợp cho từng khách hàng.
- Theo dõi thị trường để có thể đề xuất các cơ hội mới,tối ưu tỷ suất lợi nhuận và khối lượng vận chuyển.
- Cập nhật và báo cáo định kỳ cho quản lý trực tiếp về tình hình phát triển khách hàng và cơ hội mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistics, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Incoterms và nghiệp vụ xuất nhập khẩu quốc tế.
Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán linh hoạt, có kỹ năng thương lượng tốt.
- Tự tin, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sales logistics hoặc vận tải quốc tế (freight forwarding, 3PL,…)
- Ưu tiên ứng viên đã có nguồn data khách hàng hoặc có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới và xây dựng – mở rộng mạng lưới khách hàng hiệu quả.
- Tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành và viết email công việc rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Thành thạo kỹ năng sử dụng Word, Excel để hỗ trợ công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hoa hồng từ 30% /tháng, không giới hạn thu nhập theo hiệu quả cá nhân.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Cơ hội học hỏi và phát triển nhanh trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, lương tháng 13, phụ cấp tháng, team building - hoạt động nghỉ mát hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.