Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ kỹ thuật dịch vụ Tổng đài
- Tư vấn, Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Hỗ trợ kỹ thuật thiết bị, hệ thống cho khách hàng
- Hỗ trợ cài đặt, cấu hình thiết bị khi triển khai khách hàng mới
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc tiếp xúc khách hàng và tư vấn sản phẩm/giải pháp cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu cá nhân :
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành tiếng Anh.
- Có khả năng giao tiếp email bằng tiếng Anh.
- Khả năng sắp xếp công việc, thời gian hợp lý, ư duy phân tích và giải quyết công việc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.
- Tích cực trong công việc, ham học hỏi và không ngại khó khăn trong công việc.
- Ham thích chuyên ngành công nghệ, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Thảo luận, trao đổi, làm việc và giải quyết vấn đề tập thể và theo NHÓM.
- Có xe máy, điện thoại.
- Rành đường TP.HCM
- Thái độ tiếp xúc khách hàng ân cần, hòa nhã và chuyên nghiệp.
- Trung thực & nhanh nhẹn.
Yêu cầu chuyên môn :
- Am hiểu về máy tính, chuyên ngành CNTT, viễn thông, thiết bị.
- Có kinh nghiệm làm việc các hệ thống máy chủ, thiết bị viễn thông, tổng đài, hệ thống Cloud ... là LỢI THẾ
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ điều hành Linux, Unix...là lợi thế..
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm vị trí kỹ thuật, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ kinh doanh hoặc tham gia triển khai dự án CNTT & Viễn thông.
- Có kiến thức cơ bản và hiểu các khái niệm trong viễn thông.
- Thông thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office, Email…) và ứng dụng truyền thông khác.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. (T7 & CN nghỉ)
- Được đào tạo về hệ thống, dịch vụ & sản phẩm.
- Trực tăng ca theo lịch được phân công & tính lương tăng ca
- Được hưởng phụ cấp (xăng xe, điện thoại).
- Miễn phí gửi xe công ty.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Tiếp xúc với những công nghệ/thiết bị truyền thông mới nhất hiện nay (VoIP).
- Được đào tạo thêm chuyên môn trong ngành.
- Thường xuyên được đào tạo, nhiều cơ hội phát triển, được ưu tiên khi tuyển dụng vào vị trí chính thức của Công ty.
- Du lịch / Team Building định kỳ hàng năm.
- Hưởng mức lương + thưởng cạnh tranh (Thưởng lễ,Thưởng đột xuất, tháng 13, Thâm niên, Phụ cấp khác…).
* ĐẶC BIỆT: Nhân viên đội ngũ kỹ thuật vẫn được hưởng Hoa hồng theo dự án và hoa hồng dịch vụ mỗi tháng.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.