Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận bán hàng
- Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng , hướng dẫ khách hàng sử dụng sản phẩm
- Sửa chữa bảo hành các thiết bị lỗi
- Giới thiệu các phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng
- Cài đặt phần mềm sẵn cho khách hàng, fix các lỗi cơ bản của sản phẩm
- Làm các bài viết, video hướng dẫn cách làm khách
- Tham gia các chương trình, dịch vụ do Trưởng bộ phận kỹ thuật đặt ra
- Quản lý hỗ trợ khách hàng tại fanpage và nhóm khách hàng của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành về điện tử trở lên
- Có 1 năm kinh nghiệm về sửa chữa bảo hành thiết bị điện hoặc máy tính
- Có kiến thức cơ bản về điện, điện tử
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng
- Kiên trì năng động, trung thực, nhiệt tình
- Ưu tiên những ứng viên đã làm việc vị trí tương tự
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 8 -10 triệu + Thưởng theo doanh thu bán hàng. Thu nhập trên 10 triệu
- Thưởng theo từng công trình dự án công ty thực hiện
- Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương Tháng 13 theo quy định
- Môi trường làm việc hiện tại, dân chủ, ổn định, lâu dài
- Được đào tạo về chuyên môn& kỹ năng trước khi làm việc
- Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.