Mô Tả Công Việc
- Cài đặt/sửa chữa/xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh liên quan lĩnh vực: server, phần mềm, phần cứng, mạng/wifi, hệ thống camera, tổng đài, thiết bị văn phòng (máy tính, máy in….)
- Thực hiện các công việc liên quan đến CNTT bao gồm các thiết bị âm thanh, nghe nhìn trong các sự kiện, hội họp.
- Cài đặt, bảo trì các thiết bị và hệ thống CNTT của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến IT khác khi có yêu cầu.
- Các công việc về kỹ thuật phù hợp khác của bộ phận Kỹ thuật
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành công nghệ thông tin, công nghệ phần mềm.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm (ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực khách sạn).
- Có hiểu biết về phần mềm kế toán (misa…), phần mềm khách sạn (là lợi thế)
- Có khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
- Có khả năng học hỏi và nghiên cứu các công nghệ mới.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.