Mô Tả Công Việc
Nhân viên kỹ thuật chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với Chuyên viên tư vấn dịch vụ tư vấn cho khách phương án sửa chữa phù hợp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định và cung cấp dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Thu thập các thông tin về tình trạng hoạt động của hàng hóa, thiết bị. Cập nhật các lỗi, các sự cố thường gặp để đưa ra các giải pháp xử lý phù hợp.
• Giúp Trưởng BP Dịch vụ triển khai xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng kỹ thuật trong phạm vi phòng Dịch vụ.
• Phối hợp Trưởng BP Dịch vụ lập kế hoạch sửa chữa, bảo hành, các hạng mục cần dự phòng để đảm bảo thay thế kịp thời khi có nhu cầu
• Nhận kế hoạch, nhiệm vụ, công việc từ Trưởng bộ phận Dịch vụ để thực hiện phân công cụ thể, chi tiết cho Bộ phận kỹ thuật trong xưởng.
• Thực hiện việc nghiệm thu công việc sau sửa chữa, bảo hành.
• Thực hiện tiếp nhận các sản phẩm/phụ tùng lỗi, hỏng để thực hiện đánh giá và triển khai sửa chữa theo quy trình.
• Kiểm tra, tổng hợp đánh giá các nguyên nhân. Qua đó, đề xuất các phương án xử lý khắc phục sự cố, lỗi cho phù hợp và hiệu quả.
• Lập biên bản bàn giao đối với sản phẩm/phụ tùng sau sửa chữa, bảo hành.
• Tham gia công tác xây dựng các phương pháp thử nghiệm và kiểm tra chất lượng sản phẩm/phụ tùng
• Thực hiện tổng hợp báo cáo kết quả công việc chuyên môn cho Trưởng BP Dịch vụ định kỳ hoặc yêu cầu đột xuất.
• Luôn thể hiện ý thức trách nhiệm, giữ gìn và bảo vệ, nâng cao uy tín, thương hiệu của Công ty.
• Đề xuất các biện pháp, giải pháp nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc.
• Đảm bảo an toàn lao động khi làm việc, thực hiện và duy trì 5S. Bảo quản các máy móc, dụng cụ đồ nghề theo đúng định kỳ
• Tham gia các lớp huấn luyện đào tạo và tự đào tạo nâng cao tay nghề sửa chữa
• Các công việc khác do Trưởng BP Dịch vụ giao trực tiếp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Giúp Trưởng BP Dịch vụ triển khai xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng kỹ thuật trong phạm vi phòng Dịch vụ.
• Phối hợp Trưởng BP Dịch vụ lập kế hoạch sửa chữa, bảo hành, các hạng mục cần dự phòng để đảm bảo thay thế kịp thời khi có nhu cầu
• Nhận kế hoạch, nhiệm vụ, công việc từ Trưởng bộ phận Dịch vụ để thực hiện phân công cụ thể, chi tiết cho Bộ phận kỹ thuật trong xưởng.
• Thực hiện việc nghiệm thu công việc sau sửa chữa, bảo hành.
• Thực hiện tiếp nhận các sản phẩm/phụ tùng lỗi, hỏng để thực hiện đánh giá và triển khai sửa chữa theo quy trình.
• Kiểm tra, tổng hợp đánh giá các nguyên nhân. Qua đó, đề xuất các phương án xử lý khắc phục sự cố, lỗi cho phù hợp và hiệu quả.
• Lập biên bản bàn giao đối với sản phẩm/phụ tùng sau sửa chữa, bảo hành.
• Tham gia công tác xây dựng các phương pháp thử nghiệm và kiểm tra chất lượng sản phẩm/phụ tùng
• Thực hiện tổng hợp báo cáo kết quả công việc chuyên môn cho Trưởng BP Dịch vụ định kỳ hoặc yêu cầu đột xuất.
• Luôn thể hiện ý thức trách nhiệm, giữ gìn và bảo vệ, nâng cao uy tín, thương hiệu của Công ty.
• Đề xuất các biện pháp, giải pháp nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc.
• Đảm bảo an toàn lao động khi làm việc, thực hiện và duy trì 5S. Bảo quản các máy móc, dụng cụ đồ nghề theo đúng định kỳ
• Tham gia các lớp huấn luyện đào tạo và tự đào tạo nâng cao tay nghề sửa chữa
• Các công việc khác do Trưởng BP Dịch vụ giao trực tiếp.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng, lương tháng 13, du lịch, teambuilding hàng năm.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng, lương tháng 13, du lịch, teambuilding hàng năm.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.