Mô Tả Công Việc
– Nhận và kiểm tra phát hiện lỗi hàng bảo hành của các thiết bị trước và sau khi sửa chữa (loa, amply, micro, vang, đẩy…)
– Tiến hành sửa chữa, giải đáp tư vấn thắc mắc cho khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa.
– Tổng hợp báo cáo kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo cho người quản lý (tình trạng sản phẩm bảo hành khi khách mang đến, các lỗi thường gặp là gì, thời gian trả hàng bảo hành, đánh giá và khó khăn trong quá trình sửa chữa…)
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
– Nam
– Có hiểu biết về các sản phẩm điện, điện tử, điện lạnh, âm thanh (loa, amply, vang, đẩy, micro...). Sẽ được đào tạo thêm kỹ năng khi vào làm việc.
– Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm sửa chữa điện tử, điện lạnh, hoặc trong các trung tâm bảo hành tại các cửa hàng, siêu thị điện máy, điện tử, điện lạnh…
– Có khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý, làm việc theo đội nhóm.
– Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
– Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
– Được đóng BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của nhà nước.
– Tham gia hội nghị, các chương trình du lịch do công ty tổ chức.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.