Mô Tả Công Việc
- Đánh giá và thực hiện công việc bảo trì hàng ngày và định kỳ để đảm bảo chức năng của Căn hộ, Khu vực chung của Cư dân, Khu vực công cộng, Khu vực chung dành cho nhân viên, Văn phòng và Xưởng làm việc, đảm bảo để không bị lỗi
- Có thể xác định và sửa chữa tất cả các lỗi kỹ thuật
- Tuân thủ mọi chính sách và quy định của công ty để đảm bảo an toàn, an ninh và phúc lợi của cư dân
- Thực hiện các công việc phòng bị, bảo vệ hoặc nâng cấp thiết bị hoặc công trình xây dựng để đạt được trạng thái sẵn sàng hoạt động
- Thực hiện Chương trình CARE (Làm sạch và Sửa chữa Mọi thứ), bao gồm thiết bị điện, đồ đạc và phụ kiện
- Dự đoán nhu cầu của cư dân và cung cấp các dịch vụ vượt mong đợi của khách
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Điện/ Điện công nghiệp/ Điều hòa
- Có kỹ năng xử lý sự cố, có thể xác định vấn đề và tìm kiếm giải pháp cần thiết
- Có kĩ năng tổ chức công việc, ưu tiên các nhiệm vụ một cách hiệu quả để đáp ứng thời hạn
- Tỉ mỉ và có trách nhiệm để hoàn thành công việc một cách hiệu quả
- Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương tháng thứ 13 +
• BHXH, BHYT, BHTN
• Hỗ trợ đồng phục và bữa ăn
• Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
• Cơ hội đào tạo và phát triển nâng cao trình độ chuyên môn
• Nghỉ phép 12 ngày/năm
• Khám sức khỏe định kì hằng năm
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.