Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về các thiết bị bị hỏng hóc, không hoạt động…
- Thực hiện việc đánh giá lỗi, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện tử/ màn hình/ tivi của khách hàng;
- Xây dựng hệ thống thợ khắp cả nước để phối hợp sửa chữa/ lắp đặt thiết bị, xử lý các công việc từ xa;
- Thực hiện việc bảo hành – bảo trì các thiết bị cung cấp cho khách hàng;
- Điều phối và phối hợp với đối tác tiến hành triển khai gói bảo trì cho khách hàng theo hợp đồng ký kết;
- Trao đổi làm việc với các đối tác, nhà cung cấp nước ngoài về các công việc liên quan;
- Support hệ thống, phối hợp với team trong các công việc vận hành chung;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên;
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên: Nam
- Có kinh nghiệm: 1-2 năm
- Kỹ năng tổ chức tốt,
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
- Có khả năng lắng nghe, Sự nhạy bén và linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh .
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính, internet.
- Sẵn sàng làm ngoài giờ, chủ nhật khi công việc cần.
- Có khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: từ 8 triệu đến 10 triệu (tùy theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, tốc độ làm việc nhanh, áp lực, tôn trọng khả năng làm việc độc lập, sáng kiến và đóng góp.
- Được hưởng thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả đóng góp cho công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo đúng quy định của nhà nước và các phúc lợi theo chế độ công ty sau khi được ký HĐLĐ chính thức.
- Được xét tăng lương hàng năm và tăng lương sớm (tùy theo năng lực)
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.