Mô Tả Công Việc
- Sáng đến Cơ sở kỹ thuật hoặc chi nhánh quản lý trực tiếp chấm công, thực hiện các công việc được phân công đầu giờ (vệ sinh, đào tạo, kiểm tra, ...)
- Nhận đơn hàng qua app trên điện thoại, di chuyển đến nhà khách hàng, vệ sinh, bảo dưỡng, kiểm tra máy lọc nước, tư vấn thay linh, phụ kiện, lõi lọc cho khách hàng và thực hiện đơn hàng. Sau khi hoàn thành đơn hàng sẽ được cấp đơn hàng mới cho đến khi hết giờ nhận đơn.
- Cuối mỗi buổi quay về Cơ sở kỹ thuật hoặc chi nhánh quản lý trực tiếp bàn giao tiền, hóa đơn các đơn hàng đã thực hiện và bổ sung linh kiện, lõi lọc đã thay thế cho khách hàng
- Chỉ tiêu công việc: Kĩ thuật cần đáp ứng được KPI về doanh số (giá trị trung bình 1 đơn hàng tối thiểu cần đạt được)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần, 8-12h, 14h-20h30-21h tùy khu vực
- Số đơn trung bình 1 ngày: 5-6 đơn
- Thử việc 01 tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt,
- Kỹ năng tư vấn: cơ bản, không ngại tư vấn. Có khả năng xử lý tình huống với khách hàng
- Thái độ: Chuẩn mực, đặt việc phục vụ khách hàng lên hàng đầu
- Sức khỏe: Tốt, không ngại đi lại di chuyển
- Phương tiện làm việc: Có xe máy, điện thoại di động
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm công việc kĩ thuật, bán hàng...
- Đào tạo nghề bài bản
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 7 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.