Mô Tả Công Việc
- Hoạt động vận hành Khách sạn: Bao gồm kiểm soát các thiết bị như Hệ thống điều hòa không khí, cấp nước & xử lý nước, hệ thống xử lý nước thải, chiếu sáng các khu công cộng cũng như nội bộ,... quản lý tòa nhà Khách sạn (đảm bảo an toàn hệ thống kỹ thuật tòa nhà Khách sạn, đảm bảo công tác PCCC theo quy định, thiết bị Camera, v.v…).
- Phối hợp với Phụ trách Kỹ thuật Công ty lên kế hoạch quản lý và thực hiện, thường xuyên kiểm tra tình hình sử dụng và việc chấp hành quy tắc các hoạt động vận hành, các trang thiết bị kỹ thuật trong khách sạn, đảm bảo được hoạt động đúng chức năng, ổn định, tiết kiệm, kịp thời phát hiện, ngăn ngừa, cảnh báo những tình huống xấu không an toàn có thể xảy ra và áp dụng các biện pháp giảm thiểu các rủi ro trong quá trình vận hành.
- Phối hợp với Phụ trách Kỹ thuật Công ty lên kế hoạch bảo trì dự phòng. Ưu tiên thực hiện hàng loạt các biện pháp phòng ngừa cho mỗi hệ thống máy móc kỹ thuật trong Khách sạn, nhằm ngăn ngừa hoạt động thiếu chính xác của hệ thống, dễ gây hỏng hóc và chi phí bảo trì tốn kém. Thực hiện các hoạt động bảo trì dự phòng, bảo dưỡng theo kế hoạch và phát sinh thực tế, đảm bảo trang thiết bị luôn ở trong trạng thái hoạt động sẵn sàng 24/24h mang tính lâu dài đem lại hiệu quả kinh tế cao và đảm bảo chất lượng dịch vụ của Khách sạn.
- Phối hợp chặt chẽ và liên tục với các Bộ phận trong Khách sạn để nhận, trao đổi thông tin, phát hiện kịp thời và thực hiện tất cả các hoạt động sửa chữa lớn, sửa chữa nhỏ trong Khách sạn, xử lý tất cả các sự cố kỹ thuật xảy ra. Đảm bảo tất cả các yêu cầu và hướng dẫn kiểm tra cũng như thay thế các thiết bị phải được thực hiện trong thời gian ngắn nhất để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, của Khách sạn, Công ty cũng như đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn. Khi có các hoạt động sửa chữa hoặc các công việc không tự làm được phải báo cáo ngay để phối hợp thực hiện, kiểm tra giám sát và nghiệm thu công việc.
- Thực hiện và giám sát quy trình thao tác an toàn về điện, nước để đảm bảo an toàn lao động; Đề xuất giải pháp cải tiến hệ thống để giảm chi phí điện, nước cũng như duy trì hiệu suất của thiết bị, tiết kiệm chi phí năng lượng một cách tối đa.
- An toàn môi trường & phòng cháy chữa cháy: Bộ phận kỹ thuật cũng chịu trách nhiệm để đảm bảo một môi trường an toàn cho các khách lưu trú trong khách sạn cũng như tất cả nhân viên.
- Chịu trách nhiệm quản lý kho tàng vật tư tài sản công cụ dụng cụ của Khách sạn được phòng Kỹ thuật và Khách sạn giao quản lý. Chủ động theo dõi, đề xuất với cấp quản lý về việc bổ sung thay thế vật tư, phụ kiện liên quan đến công tác kỹ thuật phục vụ SXKD. Theo dõi, kiểm soát tốt hàng tồn kho, chi phí sửa chữa liên quan đến công tác kỹ thuật. Thực hiện công tác kiểm kê tài sản công cụ của toàn khách sạn theo quy định.
- Phối hợp với các Bộ phận thực hiện công tác tổng vệ sinh định kỳ, hỗ trợ buồng chuyển đổi giường và đảo mặt đệm ...
- Thực hiện các công việc trang trí các dịp Tết Âm lịch, Giáng sinh,…; Chuẩn bị cơ sở vật chất kỹ thuật khi Khách sạn nhận khách thuê phòng Hội thảo, tiệc hoặc khi có yêu cầu.
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Các công việc triển khai định kỳ (sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
- Hệ thống kỹ thuật chung của Khách sạn theo yêu cầu:
+ Thiết bị máy móc Buồng phòng & Thiết bị chung, định kỳ 01 tháng/ lần;
+ Kiểm tra Thiết bị PCCC, thiết bị báo cháy, đèn báo cháy, bình cứu hỏa,… (Định kỳ 01 tháng/ lần);
+ Hệ thống Điều hòa (Bảo dưỡng định kỳ) – 01 năm/ lần (Nhân viên Kỹ thuật Khách sạn báo cho Phụ trách Kỹ thuật Công ty để phối hợp thực hiện);
+ Lập bảng kê tình trạng hoạt động của máy móc thiết bị, định kỳ 03 tháng/ lần;
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: NAM, từ đủ 25 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chuyên ngành Kỹ thuật liên quan đến vị trí tuyển dụng;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Kỹ thuật tại Khách sạn 3 sao;
- Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh là lợi thế;
- Kỹ năng Giao tiếp tốt, xử lý mâu thuẫn, hoạt ngôn, không nói ngọng/ nói tiếng địa phương;
- Tính cách cá nhân: Năng động, Nhiệt tình
- Phong cách làm việc: Chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao;
- Thể chất, sức khỏe tốt.
* ĐIỀU KIỆN & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+ Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày/ tuần.
+ Thời gian làm việc: Giờ Hành chính: 8h00-16h30' (Nghỉ OFF 04-05 ngày/tháng).
+ Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: BHLĐ
+ Các chế độ hỗ trợ khác : theo chính sách Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn;
- Chế độ đãi ngộ của Công ty theo Quy định hiện hành.
- Sau thời gian thử việc, được thưởng phí Dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh trong tháng);
- Các chế độ đóng BHXH và phúc lợi khác của Nhân viên:
+ Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty (sau thời gian thử việc, đánh giá thử việc và ký Hợp động Lao động chính thức);
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
+ Chế độ ngày Lễ Tết, Chế độ nghỉ mát hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Nhân viên có cơ hội học tập, thăng tiến và được đào tạo chuyên sâu để phát triển nghề nghiệp.
- Địa điểm làm việc: KHÁCH SẠN HOA ĐÀO (Công ty CP Xây dựng Giao thông Đô thị Hà Nội), 705 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
Mức lương
Từ 0 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.