Mô Tả Công Việc
1. Giám sát chặt chẽ các hệ thống do bộ phận quản lý đảm bảo hoạt động ổn định và xử lý kịp thời khi xảy ra lỗi, không ảnh hưởng đến hoạt động của khách hàng.
2. Tiếp nhận, phân tích và xử lý yêu cầu từ khách hàng. Chuyển yêu cầu của khách hàng lên...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Experience: 2- 5 năm kinh nghiệm IBS/IT Support.
2. Language: Can communicate in English is an advantage
3. Skill:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử - Viễn thông hoặc chuyên ngành có liên quan;
- Có kiến thức về các hệ thống điện nhẹ
- Có kiến thức cơ bản về các...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.