Mô Tả Công Việc
1. Nghiệp vụ bảo hành:
- Kiểm tra hàng nợ bảo hành: Kiểm tra lại hàng Bảo Hành còn nợ khách => thông báo khách hàng hướng xử lý.
- Tiếp nhận và kiểm tra bảo hành, trả bảo hành cho Khách
+ Trực tiếp: Hướng dẫn khách kiểm tra lỗi và nhận hàng, xác nhận tình trạng tại chỗ.
+ Gián tiếp qua nhà vận chuyển: chụp ảnh tình trạng gửi, đóng thùng, đồng kiểm với Nhà Vận Chuyển.
+ Liên hệ với điều phối để sắp xếp trả hàng
2. Nghiệp vụ bảo trì, sau bảo hành:
- Bảo trì: Xử lý các lỗi phát sinh của hệ thống mạng, IT, máy móc thiết bị của văn phòng
- Xử lý hàng sau bảo hành: hủy linh kiện lỗi, kiểm kho và thanh hủy, dọn dẹp, vệ sinh phòng bảo hành
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, 18 - 25 tuổi, có chứng chỉ sửa chữa phần cứng IT (laptop, màn hình LCD).
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Chăm chỉ, chịu học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng đầy đủ các gói bảo hiểm theo quy định của nhà nước (BHYT, BHTN, BHXH,...)
- Mua riêng từng CBNV gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe ngành dầu khí PVI
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch teambuilding hàng năm
- Thưởng KPI theo tháng, quý, năm
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13, và đánh giá cuối năm (2-4 tháng lương chức danh)
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.