Mô Tả Công Việc
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách.
- Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu/ phòng trị liệu trước và sau khi khách sử dụng luôn gọn gàng, sạch sẽ theo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe.
- Kiểm tra tình trạng của các thiết bị và báo cho Trợ lý/ Quản lý Spa nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì.
- Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và thu thập thông tin hữu ích trong quá trình thực hiện trị liệu Spa.
- Thúc đẩy việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ Spa đến khách hàng.
- Phối hợp và hỗ trợ Lễ tân thực hiện các nhiệm vụ khác trong giờ cao điểm.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Nghiêm túc trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam.
- Cơm ca, đồng phục đầy đủ.
- Môi trường nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.