Mô Tả Công Việc
- Cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay cho khách đến và đi một cách kịp thời và lịch sự.
- Nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ xe đưa đón hàng ngày đến khu vực trung tâm.
- Chào đón khách tại sân bay bằng bảng tên và hỗ trợ hành lý khách hàng.
- Theo dõi lịch trình chuyến bay để điều chỉnh thời gian đón khách trong trường hợp cần thiết.
- Luôn đảm bảo xe của khách sạn sạch sẽ và hoạt động tốt.
- Đảm bảo xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như: nước khoáng, khăn giấy, khăn lạnh khi cần.
- Thường xuyên kiểm tra xe và báo cáo nhu cầu bảo trì ngay lập tức.
- Tuân thủ tất cả luật giao thông, tiêu chuẩn an toàn của khách sạn và quy trình lái xe.
- Cung cấp cho khách thông tin hữu ích về khách sạn và các khu vực địa phương.
- Hỗ trợ bộ phận thông tin khách hàng và lễ tân khi không lái xe, bao gồm việc xử lý hành lý, giao hàng hoặc các yêu cầu đặc biệt.
- Lưu giữ hồ sơ chính xác về nhật ký lái xe, mức tiêu thụ nhiên liệu và lịch trình bảo trì.
- Luôn đúng giờ, chuyên nghiệp và chỉn chu ngoại hình.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào được giao bởi Trưởng Bộ Phận Tài xế hoặc Trưởng Bộ Phận Thông tin khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ xe đưa đón hàng ngày đến khu vực trung tâm.
- Chào đón khách tại sân bay bằng bảng tên và hỗ trợ hành lý khách hàng.
- Theo dõi lịch trình chuyến bay để điều chỉnh thời gian đón khách trong trường hợp cần thiết.
- Luôn đảm bảo xe của khách sạn sạch sẽ và hoạt động tốt.
- Đảm bảo xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như: nước khoáng, khăn giấy, khăn lạnh khi cần.
- Thường xuyên kiểm tra xe và báo cáo nhu cầu bảo trì ngay lập tức.
- Tuân thủ tất cả luật giao thông, tiêu chuẩn an toàn của khách sạn và quy trình lái xe.
- Cung cấp cho khách thông tin hữu ích về khách sạn và các khu vực địa phương.
- Hỗ trợ bộ phận thông tin khách hàng và lễ tân khi không lái xe, bao gồm việc xử lý hành lý, giao hàng hoặc các yêu cầu đặc biệt.
- Lưu giữ hồ sơ chính xác về nhật ký lái xe, mức tiêu thụ nhiên liệu và lịch trình bảo trì.
- Luôn đúng giờ, chuyên nghiệp và chỉn chu ngoại hình.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào được giao bởi Trưởng Bộ Phận Tài xế hoặc Trưởng Bộ Phận Thông tin khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên dưới 40 tuổi
- Có bằng lái xe hạng D
- Kinh nghiệm lái xe trong môi trường khách sạn, resort, ... là lợi thế
- Có thái độ chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện, tác phong gọn gàng
- Giao tiếp tốt, Tiếng Anh cơ bản
- Xoay ca linh động
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh dựa trên kinh nghiệm và năng lực của ứng viên
- Thưởng phí phục vụ (Service charge)
- Phụ cấp điện thoại, ca đêm,và tăng ca theo chính sách nếu có
- Xét tăng lương hàng năm dựa trên kết quả kinh doanh thực tế
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn 24/24 theo quy định của pháp luật
- Phúc lợi:
- Hỗ trợ suất ăn trong ca làm việc, bãi đỗ xe, đồng phục
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo chính sách công ty
- Các khoản hỗ trợ khác (sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau...) theo chính sách công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.