Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình.
- Giải quyết những phàn nàn của khách, chăm sóc khách tốt, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Làm thủ tục check in, check out và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
- Có khả năng bán Tour là một lợi thế lớn .
Yêu Cầu Công Việc
- Chịu được áp lực công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệnm là một lợi thế .Ưu tiên sinh viên mới ra trường,không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo .
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: thoả thuận + % +phu cap an, xe + tip + thuong ., - Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực.
Quyền lợi được hưởng:
- Hướng mọi chế độ theo luật lao động quy định.
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.