Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của quản lý bộ phận
- Làm thủ tục Check in (nhận phòng), Check out (Trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vị được cho phép.
- Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Tư vấn và thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
**Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên biết sơ tiếng ANH/HÀN
- KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
+ thời gian 7am-7pm.( hoặc xoay ca 8 tiếng )
Hình thức
Quyền Lợi
lương : 4tr + cơm
TIỀN CƠM MỖI BUỔI LÀM
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.