Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, ghi nhận thông tin được hỏi hoặc chuyển lại tiếp cho CBLĐ & CSKH
- Tiếp nhận các loại thư từ , công văn , bưu kiện được chuyển đến cho các bộ phận của công ty
- Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên hệ chính quy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Lễ tân/Dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng quản lý tài sản, kỹ năng đàm phán
- Kĩ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề
- Ngoại hình ưa nhìn (Nữ cao 1m60 trở lên, nam cao từ 1m72 trở lên, yêu cầu CV kèm 1 ảnh chân dung và 1 ảnh toàn thân rõ mặt)
- Ưu tiên UV có thể sử dụng Tiếng Anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.