Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, yêu cầu từ Cư dân, Khách hàng và chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Thể hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa Cư dân, Khách hàng và Ban Quản lý Tòa nhà. Thông qua lời nói tác phong, công việc của mình chuyển tải tiêu chuẩn dịch vụ của Ban Quản lý tới khách hàng. Cung cấp thông tin và tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng.
- Tìm hiểu, nắm rõ và có khả năng cung cấp thông tin về các tiện nghi, dịch vụ khác trong Toà nhà.
- Quản lý trực tiếp và trả lời Hotline, giải đáp thắc mắc các câu hỏi liên quan đến dịch vụ quản lý của khách hàng.
- Kiểm soát luồng người, khách hàng ra/vào Tòa nhà qua khu vực sảnh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thể hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa Cư dân, Khách hàng và Ban Quản lý Tòa nhà. Thông qua lời nói tác phong, công việc của mình chuyển tải tiêu chuẩn dịch vụ của Ban Quản lý tới khách hàng. Cung cấp thông tin và tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng.
- Tìm hiểu, nắm rõ và có khả năng cung cấp thông tin về các tiện nghi, dịch vụ khác trong Toà nhà.
- Quản lý trực tiếp và trả lời Hotline, giải đáp thắc mắc các câu hỏi liên quan đến dịch vụ quản lý của khách hàng.
- Kiểm soát luồng người, khách hàng ra/vào Tòa nhà qua khu vực sảnh.
Yêu Cầu Công Việc
* Số lượng: 06 người
* Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ 6 ngày/tháng
* Địa điểm: Hà Nội - Các khu vực Nam Từ Liêm, Cầu giấy, Hoàng Mai…
- Không nói giọng địa phương. Thái độ thân thiện, lịch sự và tận tụy. Có tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có kỹ năng lắng nghe và xử lý những phàn nàn, yêu cầu của khách hàng một cách khéo léo.
- Kỹ năng máy tính văn phòng cơ bản: Word, Excel...
- Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một lợi thế.
- Lý lịch rõ ràng trung thực.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
* Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ 6 ngày/tháng
* Địa điểm: Hà Nội - Các khu vực Nam Từ Liêm, Cầu giấy, Hoàng Mai…
- Không nói giọng địa phương. Thái độ thân thiện, lịch sự và tận tụy. Có tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có kỹ năng lắng nghe và xử lý những phàn nàn, yêu cầu của khách hàng một cách khéo léo.
- Kỹ năng máy tính văn phòng cơ bản: Word, Excel...
- Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một lợi thế.
- Lý lịch rõ ràng trung thực.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương tháng 13, 14. Nghỉ Lễ, nghỉ phép…
- Thưởng hiệu quả công việc (KPI) hàng tháng.
- Khám sức khỏe định kỳ cho nhân sự.
- BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24...
- Môi trường Chuyên nghiệp, Thân thiện, Tiêu chuẩn Nhật Bản...
- Thưởng hiệu quả công việc (KPI) hàng tháng.
- Khám sức khỏe định kỳ cho nhân sự.
- BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24...
- Môi trường Chuyên nghiệp, Thân thiện, Tiêu chuẩn Nhật Bản...
Mức lương
Từ 6 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.