Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại/ hoặc trực tiếp
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Cung cấp các dịch vụ của khách sạn dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để hoàn thiện công việc được giao.
- Làm các báo cáo định kì theo yêu cầu của quản lí
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của khách sạn trước khách hàng và đối tác
- Quản lý, kiểm soát khu vực làm việc, giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc
- Làm các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp trên và ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc: 22:30 – 6:30
- Tiếng Anh thành thạo, có khả năng giao tiếp tốt
- Kĩ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác
- Trung thực, nhanh nhẹn,có khả năng làm việc theo nhóm, cầu tiến trong công việc, cẩn thận
- Chịu được áp lực trong công việc
- Ưu tiên: tốt nghiệp/ theo học năm 4 khoa quản trị kinh doanh du lịch của các trường đại học/ cao đẳng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong nghành khách sạn, biết về phần mềm Smiles là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 7-9 tr + chế độ cạnh tranh với thị trường
- Đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của nghành
- Được trợ cấp bữa ăn trong ca, locker, khu vực gửi xe
- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH...) theo quy định của Luật Lao động
- Nghỉ 4 buổi/ tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
- Cơ hội được thể hiện bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh, thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.