Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
- Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
- Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
- Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
- Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
- Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
- Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, ...
- Các chế độ lương, thưởng, tăng ca theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe, ...
- Các chế độ lương, thưởng, tăng ca theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe, ...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.