Mô Tả Công Việc
- Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép , đúng mực.
- Hỏi rõ khách đi bao nhiêu người, đã đặt bàn chưa, muốn ngồi khu vực nào của nhà hàng,...
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn .
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách
- Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng
- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)
- Nắm rõ tình trạng bàn, phòng để thông báo kịp thời cho khách
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho quản lý.
- Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra và tình hình khách trong ngày tại nhà hàng
- Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca sau.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tư duy chăm sóc khách hàng.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Nhật.
- Ngoại hình khá. Từ 20-30 tuổi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được thưởng vào các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Được tham gia các hoạt động teambuilding quý, Gala…
- Có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, cởi mở, minh bạch.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.