Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các thủ tục check in / check out
- Cung cấp những thông tin về dịch vụ của khách sạn tới khách hàng (Tour – nhà hàng – Spa)
- Cung cấp và tư vấn những thông tin khác nhận được từ khách hàng
- Giải quyết những thắc mắc, than phiền của khách hàng. Báo cáo cấp quản lý để có phương án xử lý kịp thời và phù hợp
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng và đối tác – theo đúng tiêu chuẩn của công ty
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế , nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng , khách sạn
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.