Mô Tả Công Việc
• Tiếp đón khách hàng tới tham quan và tư vấn với nhân viên kinh doanh
• Đăng ký và sắp xếp lịch khách đến tham quan Khu đô thị
• Nắm bắt thông tin cơ bản liên quan đến Khu đô thị nhằm cung cấp thông tin và dịch vụ chu đáo, đầy đủ tới khách hàng
• Đảm bảo khu vực sảnh luôn được sạch sẽ, ngăn nắp.
• Đảm bảo hệ thống ánh sáng, âm thanh tại khu vực sảnh theo quy định
• Kiểm soát nhân viên, khách hàng… vào, ra khu vực sảnh
• Tổng hợp danh sách số lượng khách tham quan dự án, danh sách đăng ký xe điện cho đại lý dẫn khách đi tham quan cũng như bộ phận kinh doanh, danh sách bộ phận mượn khóa phòng họp,..
• Báo cáo công việc hàng ngày, các vấn đề phát sinh kịp thời cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có nghiệp vụ lễ tân, giao tiếp khách hàng, khả năng giao tiếp tốt, tự tin;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhanh nhẹn;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Khách sạn, Lễ tân chung cư, Khu đô thị, Chăm sóc khách hàng…
Ca làm việc: Ca 1: 7h30 - 15h30; ca 2: 10h - 18h00
Nghỉ 1 ngày/tuần
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận
- Nghỉ tuần, nghỉ phép, lễ, tết trong năm
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia các chương trình kết nối CBNV
- Hỗ trợ ăn ca, đồng phục...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.