Mô Tả Công Việc
- Welcome and register the guest according to the procedures.
Chào đón và đăng ký cho khách theo quy trình.
- Stay up – to – date on room rates, packages, discounts and handlings.
Luôn cập nhật giá phòng, gói dịch vụ, chương trình giảm giá và cách giải quyết.
- Promptly notify housekeeping of al late checkout, early check in and special requests.
Thông báo chính xác cho Bộ Phận Buồng về sự check-out trễ, check-in sớm hoặc những yêu cầu đặc biệt.
- Work closely with Housekeeping Department to ensure that rooms are in suitable conditions and available to sell to the guest.
Làm việc chặt chẽ với Bộ phận Buồng để đảm bảo các phòng luôn ở điều kiện thích hợp và sẵn sàng để bán cho khách.
- Handle every kind of requests and complaints of the guests.
Giải quyết tất cả yêu cầu và phàn nàn của khách.
- Control the issue of room key.
Giải quyết vấn đề về chìa khóa phòng
- Balance the cash, traveler’s checks, currency, credit cards received and hand them to the accounting department.
Cân bằng tiền mặt, séc du lịch, tiền tệ, thẻ tín dụng được nhận và giao cho bộ phận Kế toán.
- Prepare the check out and billing for the guests.
Chuẩn bị check-out và hóa đơn cho khách.
- Make reports to the accounting department.
Làm báo cáo cho Bộ phận Kế Toán.
- File and post all charges to guest accounts.
Sắp xếp và gửi tất cả chi phí đến tài khoản của khách hàng.
- Perform other duties which are assigned by The Hotel Management from time to time.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi Ban Quản Lý Khách Sạn
Yêu Cầu Công Việc
- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field.
Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc có chứng chỉ nghề về Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh Doanh, Tiếng Anh hoặc những lĩnh vực liên quan
- 1 – year experience in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/ chăm sóc khách hàng, hoặc những kinh nghiệm và học vấn tương đương
- Able to communicate well by English
Có thể giao tiếp được tiếng Anh khá
- Keyboard/Computer skills
Kỹ năng máy tính
- Interchange skills
Kỹ năng giao tiếp và chuyển tải thông tin
Hình thức
Quyền Lợi
- Daily shuttle bus Hanoi center to resort/ Xe đưa đón hàng ngày từ trung tâm Hà Nội đến Khu nghỉ dưỡng và ngược lại.
- Full payment during probation/ Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc.
- Service charge for all positions/ Tiền thưởng doanh thu áp dụng chung cho tất cả các vị trí.
- Meal in house/ Sử dụng cơm trưa tại khách sạn.
- Insurance rights based on the Law/ Tham gia bảo hiểm theo quy định của Bộ luật hiện hành.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.