Mô Tả Công Việc
Địa điểm làm việc: Chợ Bình Điền nằm ở đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu phố 6, phường 7, quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 & Sáng Thứ 7: 08h00 – 17h00
(Nghỉ trưa 1 tiếng: 12h00 – 13h00)
- Quản lý, lưu trữ file hồ sơ, công văn (đến, đi) và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ khác.
- Soạn thảo các văn bản theo biểu mẫu chung, trình Giám đốc Khối Hỗ trợ phê duyệt, triển khai ban hành và áp dụng.
- Theo dõi và quản lý tài sản cố định, công cụ lao động, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho Ban quản lý
- Đề xuất văn phòng phẩm, tiêu hao phẩm vệ sinh và các đề xuất khác theo qui định lên phòng Dịch vụ nội bộ thuộc Hội sở; đảm bảo các vật dụng cần thiết luôn đầy đủ.
- Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
- Tiếp nhận các giấy báo thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, điện thoại, sửa chữa thiết bị, công cụ dụng cụ…của tòa nhà.
- Quản lý các công tác liên quan đến tiếp nhận/ gửi các hàng hóa, tài liệu, chứng từ,...của văn phòng Nhà điều hành.
- Quản lý tình trạng, lịch sắp xếp các phòng họp tại Văn phòng Nhà điều hành; đảm bảo tình trạng các lịch họp được ưu tiên theo quy định; phòng họp luôn chuẩn bị đầy đủ.
- Các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Trung cấp trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Nhanh nhẹn, siêng năng;
- Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống;
- Có khả năng đưa ra quyết định độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13;
- Lương thưởng lễ, Tết;
- Các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao Động;
- Được cấp đồng phục hàng năm;
- Xét nâng lương hàng năm;
- Du lịch, team building
- Thưởng thâm niên
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.