Mô Tả Công Việc
- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch. Tiếp nhận, giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi phân cấp
- Chuyển các yêu cầu/ đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Ban Quản lý tòa nhà;
- Đăng ký, thống kê số lượng xe ô tô, xe máy đăng ký, thẻ từ các loại tại dự án;
- Thực hiện/hỗ trợ phát bill, thu các loại phí của tòa nhà định kỳ theo quy định (phí gửi xe, phí dịch vụ, phí sử dụng nước sạch…);
- Duy trì tốt mối quan hệ với cư dân;
- Đầu mối gửi, nhận, lưu trữ các loại công văn, giấy tờ của BQL;
- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công của các bộ phận trong BQL tòa nhà;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1m60 trở lên.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân tại các Toà nhà Văn phòng, Chung cư/ Khách sạn/ Trung tâm thương mại...
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng chuẩn. Có tinh thần trách nhiệm và khả năng xử lý tình huống. Ưu tiên Tiếng anh giao tiếp.
- -Trung thực, nhanh nhẹn, nhạy bén. Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.