Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công tác lễ tân, hỗ trợ hậu cần khi diễn ra các buổi họp/Event, sự kiện của Công ty.
- Tiếp nhận công văn, thư từ. Chuyển phát nhanh, lưu chuyển công văn, chứng từ, tài liệu.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, soạn thảo hợp đồng, giấy tờ, tài liệu.
- Mua sắm văn phòng phẩm, đồng phục, vật dụng văn phòng cho Công ty.
- Thực hiện việc điều xe văn phòng, kiểm soát chi phí xe văn phòng Công ty.
- Hỗ trợ cập nhật thông tin, đăng tin các hoạt động và sản phẩm Công ty trên các phương tiện truyền thông,…
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 22 đến 25 tuổi.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm nhân viên hành chính.
- Có khả năng giao tiếp, vui vẻ, giọng nói dễ nghe.
- Cầu tiến, trung thực, trách nhiệm, có khả năng sắp xếp, quản lý công việc.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Thời gian làm việc
- 8h - 17h, từ thứ 2 đến hết buổi sáng thứ 7 (Nghỉ: Chiều thứ 7, Chủ Nhật).
- Các ngày Lễ, Tết nghỉ theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 92A Đường số 21, KDC Bình Hưng, Bình Chánh,
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhân viên được trang bị thiết bị để phục vụ cho công việc.
- Văn phòng đại diện nên không có quá nhiều người, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện, khối lượng công việc hợp lý để có thể yên tâm làm việc.
- Thu nhập: 6.000.000 vnđ - 8.000.000 vnđ.
- Thưởng Lễ, Tết và các chế độ theo qui định của Công ty.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.