Mô Tả Công Việc
a. Thực hiện nhiệm vụ lễ tân văn phòng:
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng, đối tác liên hệ làm việc với văn phòng công ty/văn phòng lãnh đạo.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc điện thoại gọi đến của công ty. Nhận và chuyển phát công văn đến, bưu phẩm, bưu kiện đến các bộ phận có liên quan, gửi thư, bưu phẩm đi, tổng hợp và đối chiếu số liệu thư gửi chuyển phát hàng tháng.
- Cập nhật danh bạ, theo dõi, đăng ký thẻ ra vào tại các văn phòng công ty
- Kiểm tra, giám sát các dịch vụ cây xanh, vệ sinh… tại văn phòng, đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ.
- Kiểm tra tình trạng các máy móc thiết bị tại khu vực được phân công, báo cáo cho bộ phận phụ trách và theo dõi tiến độ sửa chữa khi trang thiết bị văn phòng bị hư hỏng.
- Quản lý phòng họp, đảm bảo trang thiết bị phòng họp luôn đầy đủ và ở tình trạng sử dụng tốt.
- Cập nhật, báo cáo các nội dung được giao phụ trách
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn
b. Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các công tác hậu cần trong các sự kiện nội bộ của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng Hành chính
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax.
- Khéo léo trong giao tiếp, ứng xử.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động
- Phong cách chuyên nghiệp
- Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao
- Có kiến thức lễ tân hành chính.
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.