Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp check in – check out đón khách tại toà nhà.
- Quản lý thu – chi liên quan đến tiền thuê của khách hàng.
- Quản lý, năm bắt đc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, Zalo, chăm sóc, giái quyết, tư vấn, chốt sàn trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong hệ thống nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Biết sử dụng vi tính văn phòng, có laptop
- Giọng nói chuẩn, thiện cảm.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, khả năng xử lý tình huống tốt. Có tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm làm lễ tân công ty hoặc dịch vụ khách hàng tương đương là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, thu nhập hấp dẫn
- Thưởng service charge hàng tháng
- Phụ cấp gửi xe
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Công việc ổn định lâu dài
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.