Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
- Hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ của SPa
- Hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc đến khách hàng
- Thu tiền
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ của SPa
- Hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc đến khách hàng
- Thu tiền
Yêu Cầu Công Việc
- Biết sử dụng Word, Excel
- Có thể xoay ca làm (ca 1: 10h dên 18 h, ca 2: từ 13h đến 21h, ca 3: từ 15h đến 23h)
- Ứng viên biết giao tiếp 1 chút tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là một lợi thế (chỉ cần có thể giao tiếp cơ bản hàng ngày)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có thể xoay ca làm (ca 1: 10h dên 18 h, ca 2: từ 13h đến 21h, ca 3: từ 15h đến 23h)
- Ứng viên biết giao tiếp 1 chút tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là một lợi thế (chỉ cần có thể giao tiếp cơ bản hàng ngày)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng 6 triệu/ 1 tháng, tổng lương thưởng, phụ cấp từ 7-10 (tùy năng lực)
- Hỗ trợ tiền phụ cấp ăn trưa, thưởng hấp dẫn nếu làm tốt nhiệm vụ
- Hỗ trợ tiền phụ cấp ăn trưa, thưởng hấp dẫn nếu làm tốt nhiệm vụ
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.