Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm thực hiện công việc tiếp tân về việc tiếp nhận/ cung cấp thông tin/công việc liên quan tới các Bộ phận/Phòng ban Công ty/ Khách hàng
- Phục vụ Khách viếng thăm qua cách chào hỏi, tiếp đón, hướng dẫn và thông báo thích hợp
- Tiếp nhận, sàn lọc, sắp xếp các thư từ, giao bưu phẩm ký gừi, NV giao thư hàng ngày
- Liên hệ với các Bộ phận/ Phòng ban Công ty/ Khách hàng IMV Building khi có yêu cầu
2. Thực hiện các công việc Admin Hành chính – Nhân sự/ Implement the HR admin duties
- Kiểm kê, phân phát Văn phòng phẩm nhằm đảm bảo luôn có sẵn để cung cấp cho các BP/PB
- Tiếp nhận, gửi, theo dõi thư từ, tài liệu, hàng hóa/ ghi nhận lại thông tin đầy đủ, chính xác
- Liên hệ với Nhà cung cấp để đặt giấy tờ, bao thư, thẻ, nước uống, bánh… liên hệ sửa chữa trang thiết bị VP, liên hệ Bưu Cục nhằm theo dõi hàng hóa
- Thực hiện yêu cầu thanh toán các Chi phí Văn phòng, hóa đơn từ Nhà cung cấp
3. Nhiệm vụ khác được chỉ định bởi cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học/Cao đẳng Chuyên ngành Ngoại Ngữ/ QTKD/ Kinh Tế
- 06 tháng đến 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tiếp tân/ Admin
- Vi tính trình độ A
- Tiếng Anh Giao tiếp B hoặc hơn
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng Dịch vụ Khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ thường niên
- Teambuilding
- Lương tháng 13
- Phụ cấp mỗi tháng
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.