Mô Tả Công Việc
1. Khu vực sảnh:
- Tiếp đón khách, kiểm tra, giám sát các hoạt động tại khu vực tiền sảnh.
- Phụ trách giữ liên lạc và thông tin giữa khách hàng làm việc tại Toà nhà và Ban quản lý tòa nhà.
- Trực điện thoại, trả lời điện thoại, giải đáp các thông tin của khách hàng, kết nối lên các bộ phận của Tòa nhà, xử lý các thông tin qua điện thoại…..
2. Khu vực phòng họp:
- Thực hiện nhiệm vụ lễ tân hội nghị, sự kiện, tiệc… theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
- Chuẩn bị các công tác liên quan đến phục vụ các cuộc họp của lãnh đạo: chuẩn bị phòng họp, pha trà nước, chuẩn bị trái cây…
- Làm sạch phòng lãnh đạo, phục vụ họp, hội nghị (nếu có)
3. Công việc chung:
- Hỗ trợ công tác văn thư trong giao nhận công văn, thư tín theo sự phân công của lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
(Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản: Từ 7.000.000 VNĐ/tháng, nghỉ Chủ Nhật
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được hưởng phụ cấp, tháng lương 13.
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.