Mô Tả Công Việc
- Đón khách, hướng dẫn khách,đưa khách tới từng phòng dịch vụ tại TMV
- Quản lý buyer file, update thông tin KH, cung cấp thường xuyên thông tin KH cho trưởng nhóm CSKH.
- Gọi điện nhắc lịch điều trị, chúc mừng sinh nhật KH (Khi được yêu cầu)
- Báo cáo phản hồi của KH thường xuyên cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận cuộc gọi, phân loại cuộc gọi và chuyển cuộc gọi tới các phòng ban
- Sắp xếp trưng bày phòng Lễ tân
- Nhận công văn giấy tờ và chuyến đến các phòng ban liên quan.
- Hỗ trợ công việc hành chính liên quan đến khánh tiết, hội nghị công ty.
- Cập nhật hệ thống và Báo cáo tổng hợp công việc theo tuần/tháng
Thời gian lv:
Ca 1: từ 8-17h
Ca 2: từ 9h30-18h30
nghỉ 1 ngày trong tuần.
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình ưa nhìn, chăm chỉ, nhanh nhẹn, ko yêu cầu bằng cấp.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương từ 6-8 triệu
• Được thưởng các ngày lễ, nghỉ lễ lớn theo quy định
• Được đóng BHXH, BHYT, Nghỉ mát, nghỉ lễ hàng năm
• Một năm được nghỉ 12 ngày phép
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.