Mô Tả Công Việc
- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách.
- Thực hiện quy trình check-in, check-out theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Tuân thủ các quy tắc và quy định của khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ : yêu cầu giao tiếp thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Kinh nghiệm : 1 năm ở vị trí tương đương
- Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, thân thiện, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm trong môi trường du lịch chuyên nghiệp
- Được trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng anh
- Hỗ trợ cơm ca, tiền service hằng tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.