Mô Tả Công Việc
Trước khi đón khách:
Chuẩn bị danh sách khách nhận phòng bao gồm: thông tin khách, phòng chỉ định và những yêu cầu đặc biệt khác.Chịu trách nhiệm việc đặt hàng và quản lý kho đồ uống.
Kiểm tra sổ giao ca và tiếp tục những công việc còn chưa hoàn tất.
Kiểm tra phòng khách và cập nhật vào hệ thống.
Thủ tục nhận phòng cho khách:
Chào hỏi khách và làm thủ tục nhận phòng cho khách theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Kiểm tra lại tình trạng phòng đã sắp xếp và đưa khách cùng hành lý lên phòng.
Xác nhận hoàn thành thủ tục nhận phòng trong hệ thống và giải quyết các vấn đề.
Trong thời gian khách lưu trú:
Nhận và giải quyết những yêu cầu của khách với các bộ phận liên quan.
Hành chính – tổng hợp:
Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.
Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.
Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp tiếng anh lưu loát và/hoặc ngôn ngữ khác là một lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm ở Hotels/Resorts 5 sao
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bữa ăn ca theo quy định
- Hưởng phí phục vụ hàng tháng
- Cơ hội du lịch hàng năm cùng công ty
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.