Mô Tả Công Việc
- Nhận thông tin đặt bàn của khách qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Trực tiếp đón tiếp khách tại cửa của Nhà hàng.
- Giới thiệu với khách các thông tin về Nhà hàng tùy theo từng trường hợp cụ thể.
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ của Nhà hàng, các vị trí bàn hoặc phòng có thể lựa chọn.
- Dẫn khách vào bàn/phòng.
- Chào khách khi khách ra về
- Thời gian làm việc:15h00-23h00(OFF2ngày/tháng)
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Nhanh nhẹn, chu đáo trong công việc.
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Có trách nhiệm, tinh thần tập thể, và cầu tiến.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn cụ thể trong quá trình làm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập = Lương + Phụ cấp + Tip + Thưởng doanh thu mục tiêu/ Thưởng Lễ, tết, , thâm niên, lương tháng 13;
- Được đào tạo các nghiệp vụ, quy trình làm việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện;
- Quà Sinh nhật nhân viên
- Ngày nghỉ: 2 ngày/tháng
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy năng lực chuyên môn vì luôn coi trọng năng lực của nhân viên;
- Xét tăng lương định kỳ vào đầu năm và theo kỳ thi tăng bặc vào giữa năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN (đối với HĐLĐ fulltime);
- Nhiều ưu đãi cho nhân viên làm việc gắn bó lâu dài.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.