Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách đến liên hệ công việc, trực điện thoại, xử lý các cuộc gọi đến và tiếp nhận - xử lý thư từ, bưu phẩm.
- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng.
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp và sự kiện của Công ty.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và báo cáo cho bộ phận liên quan.
- Thực hiện nhiệm vụ công việc theo sự yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên trình độ Trung Cấp trở lên,
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kiến thức liên quan đến ngành Xây dựng, Kiến trúc/kỹ thuật tòa nhà, Dịch vụ khách sạn, Quản lý khu đô thị, các dự án Bất động sản,...
- Kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt.
- Phong cách làm việc chủ động, quyết liệt.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.