Mô Tả Công Việc
- Chào đón và nhận diện khách hàng theo đúng yêu cầu của nhà hàng.
- Nắm rõ về sơ đồ chỗ ngồi, vị trí các quầy, số lượng bàn trong nhà hàng
- Đưa khách đến tận bàn và giới thiệu nhân viên phục vụ cho khách.
- Trả lời điện thoại theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của quản lý
- Hiểu biết và thực hiện đúng các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng
- Trao đổi với khách hàng, đồng nghiệp và các bộ phận khác để bảo đảm đáp ứng đúng nhu cầu của khách
- Kiểm tra thực đơn thường xuyên để bảo đảm thực đơn luôn được cập nhật chính xác, sạch sẽ, đủ thông tin và không nhàu rách.
- Đảm bảo các bàn ăn được bày trí phù hợp và từng khách đều phải có đủ dao dĩa, ly tách.
- Maintain cleanliness and condition of the work area. Giữ gìn vệ sinh trong khu vực làm việc
- Báo cáo lại các phản hồi, góp ý của khách cho quản lý nhà hàng
- Cảm ơn khách khi khách ra về, mời khách quay trở lại.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân, nhân viên phục vụ
- năng chăm sóc khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp trên điện thoại và trực tiếp tốt, kỹ năng sắp xếp công việc tốt
- Sẵn sàng làm việc theo ca nếu cần
- Ngoại hình, tác phong chuyên nghiệp trong suốt ca làm việc
- Bằng cấp trong ngành dịch vụ hoặc quản lý nhà hàng
- Kỹ năng tiếng Anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng tháng 13
- 5% Service Charge
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ
Các quyền lợi khác:
• Được tham gia vào các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
• Có cơ hội gặp gỡ, làm việc cùng các chuyên gia trong ngành F&B và các thương hiệu lớn.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
• Tham gia vào các hoạt động gắn kết, sự kiện nội bộ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.