Mô Tả Công Việc
• Hiểu biết quy trình nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ của Bộ phận Lễ tân
• Thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng của khách theo quy trình của Khách sạn
• Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn cho khách hàng
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách
• Trả lời điện thoại theo quy trình tiêu chuẩn
• Xử lý quy trình thanh toán cho khách hàng
• Lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống dữ liệu
• Nắm bắt tình hình sử dụng phòng ở của Khách sạn (phòng có khách, phòng trống, phòng không sử dụng, công suất phòng…)
• Phối hợp làm việc hiệu quả với tất cả các bộ phận khác trong Khách sạn
• Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt ngiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành về du lịch, ngoại ngữ hoặc các văn bằng chứng chỉ tương đương.
- Trình độ tiếng Anh từ bằng B trở lên
- Sử dụng được các phần mềm quản lý về khách sạn và nhà hàng.
- Ngoại hình tốt.
- Yêu cầu độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi.
- Giọng nói phổ thông không sử dụng ngôn ngữ địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp thân thiện, vui vẻ và duyên dáng.
- Đối với Nam yêu cầu cao 1,68 mét trở lên.
- Đối với nữ yêu cầu cáo từ 1,58 mét trở lên.
- Nắm vững các yêu cầu chuyên môn lề nghiệp vụ lễ tân.
- Có kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh và yêu cầu của Khách.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca;
- Được cấp đồng phục làm việc;
- Hỗ trợ nhà ở cho CBNV ở xa miễn phí;
- Có xe đưa đón CBNV đi làm từ Trung tâm TP;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Lương thưởng theo quy định của Tập đoàn;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ từ các chuyên gia trong, ngoài khách sạn giảng dậy;
- Sử dụng dịch vụ nội bộ với chế độ ưu đãi;
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.