Mô Tả Công Việc
Check in
- Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.- Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó). Trong trường hợp khách chưa đặt phòng, tiếp tân khách sạn sẽ kiểm tra danh sách phòng trống và trực tiếp tư vấn về hạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán, tiện ích, v.v.
- Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn như ăn uống, giặt ủi, sauna, onsen,…
- Yêu cầu khách cung cấp căn cước, hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhận phòng.
- Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng của khách (nếu cần).
- Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng một cách chính xác.
Hỗ trợ KH lưu trú
- Giới thiệu với khách các sự kiện lễ hội đang diễn ra tại địa phương, một số địa điểm tham quan, các cửa hàng tiện lợi, quán ăn ngon, v.v.
- Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu.
- Nhận yêu cầu báo thức từ khách.
- Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi.
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
Check out
- Nhận lại thẻ phòng/chìa khoá từ khách hàng.
- Liên hệ với bộ phận kiểm tra phòng khách: Việc sử dụng minibar, tình trạng các thiết bị, v.v. và kiểm tra xem khách có để quên thứ gì đó không, gửi trả lại nếu có.
- Kiểm tra và xác nhận lại với khách hàng các dịch vụ mà họ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.
- Thông báo với khách số tiền cần phải thanh toán, thực hiện các thủ tục thanh toán và in hoá đơn cho khách.
- Trả lại khách các giấy tờ như căn cước hoặc hộ chiếu đúng tên, đúng phòng.
- Hỏi khách về mức độ hài lòng đối với khách sạn.
- Cảm ơn và chào tạm biệt khách.
Công việc khác
- Vệ sinh khu vực lễ tân và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
- Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân.
- Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.
- Hỗ trợ phòng bếp
- Cuối ca: Lưu các thông tin quan trọng trong ca làm việc hoặc yêu cầu cần thực hiện cho KH vào sổ bàn giao công việc; Bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Ghi chú lại các thông tin cần thiết và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kĩ năng tư vấn, giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Ngoại hình khá, hình thức bên ngoài có duyên, dễ tạo thiện cảm
- Nam cao từ 1m60
- Tiếng Anh giao tiếp
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe
- Trung thực, thật thà
- Vui vẻ, nhiệt tình
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc :
Ca 1: 6h-14h30Ca 2: 14h- 22h30
Ca 3: 22h- 6h30
- Nghỉ ca ngày trong tuần
- Mức lương dự kiến: 7.5tr -11tr
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Có cơ hội đào tạo và phát triển.
- Các Chế độ , phúc lợi đầy đủ theo quy định và chính sách của công ty
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.