Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách và thực hiện thủ tục check-in và check-out.
- Điều phối dẫn khách vào sảnh chờ hoặc khu vực tiếp khách.
- Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách về dịch vụ của tòa nhà và các hoạt động xung quanh khu vực. (nếu có thông tin).
- Giữ gìn sự riêng tư và bảo mật thông tin của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của tòa nhà, bao gồm việc chuyển phòng họp, phòng làm việc, cung cấp dịch vụ thay thế hoặc giải quyết khiếu nại.
- Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong tòa nhà, chẳng hạn như bộ phận vệ sinh, bộ phận bảo trì, bộ phận bảo vệ, khối văn phòng để đảm bảo sự phục vụ mượt mà và hiệu quả.
- Báo cáo và bàn giao công việc.
- Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Điều phối dẫn khách vào sảnh chờ hoặc khu vực tiếp khách.
- Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách về dịch vụ của tòa nhà và các hoạt động xung quanh khu vực. (nếu có thông tin).
- Giữ gìn sự riêng tư và bảo mật thông tin của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của tòa nhà, bao gồm việc chuyển phòng họp, phòng làm việc, cung cấp dịch vụ thay thế hoặc giải quyết khiếu nại.
- Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong tòa nhà, chẳng hạn như bộ phận vệ sinh, bộ phận bảo trì, bộ phận bảo vệ, khối văn phòng để đảm bảo sự phục vụ mượt mà và hiệu quả.
- Báo cáo và bàn giao công việc.
- Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
- Khả năng quản lý lịch trình và thời gian hiệu quả
- Sự tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và tính tự quản lý trong công việc
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng (Microsoft Office, máy tính, máy fax, điện thoại,...)
- Thái độ nhiệt tình, lịch lãm, và chuyên nghiệp
- Kiên nhẫn và khả năng làm việc dưới áp lực
- Khả năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng quản lý lịch trình và thời gian hiệu quả
- Sự tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và tính tự quản lý trong công việc
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng (Microsoft Office, máy tính, máy fax, điện thoại,...)
- Thái độ nhiệt tình, lịch lãm, và chuyên nghiệp
- Kiên nhẫn và khả năng làm việc dưới áp lực
- Khả năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
- Lương từ 7-9 triệu
- Được đóng bảo hiểm. theo chế độ chung của công ty
- Được đóng bảo hiểm. theo chế độ chung của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.