Mô Tả Công Việc
- Thực hiện check-in, check-out cho KH
- Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với Khách hàng bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Giúp đỡ, cung cấp thông tin cho khách nếu được yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực làm việc.
- Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng; quản lý việc sắp phòng, đăng ký, dịch vụ hành lý, điện thoại và thanh toán các phí dịch vụ khác cho khách hàng.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với Khách hàng bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Giúp đỡ, cung cấp thông tin cho khách nếu được yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực làm việc.
- Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng; quản lý việc sắp phòng, đăng ký, dịch vụ hành lý, điện thoại và thanh toán các phí dịch vụ khác cho khách hàng.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
- Mức lương: lương cứng 6tr+ service charge
- Chế độ lương thưởng, phúc lợi, lương ngày Tết, ngày Lễ
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động & nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến
- Được hỗ trợ cơm ca, đồng phục…
- Chế độ lương thưởng, phúc lợi, lương ngày Tết, ngày Lễ
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động & nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến
- Được hỗ trợ cơm ca, đồng phục…
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.