Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của quản lý bộ phận.
- Làm thủ tục Check in, Check out và giải quyết những phát sinh của khách sạn lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng.
- Trà lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vi được cho phép.
- Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tư vấn và thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ ngoại hình ưa nhìn.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nắm bắt công việc tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 3 đến 4 sao
- Kỹ năng sử dung phần mềm smile, tin học văn phòng.
- Gắng bó với Công ty lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cao, cơ hội thăng tiến cao.
- Được phụ cấp bữa cơm ca và đồng phục.
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu của khách sạn.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ sinh nhật, lễ, tết, theo chính sách của Công ty.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.