Mô Tả Công Việc
- Thực hiện quy trình check-in; check out.
- Cung cấp thông tin, tư vấn các dịch vụ của khách sạn cho khách.
- Thực hiện và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú.
- Đẩy mạnh tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ, tour tuyến, xe đưa đón, ăn uống, spa,...
- Nhanh chóng xử lý kịp thời các phản hồi từ khách, và báo cáo cấp trên nếu quá khả năng xử lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có chứng chỉ nghiệp vụ liên quan
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế
- Ngoại hình ưu nhìn
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các khách sạn, nhà hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và hòa đồng.
- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ 1 bữa cơm/ngày.
- Được nhận Service charge hàng tháng.
- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Được nghỉ 4 ngày/tháng
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.