Mô Tả Công Việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
1 Đảm bảo sự hài lòng của khách đến liên hệ công tác và khách liên hệ qua điện thoại
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
Nhiệm vụ chính
1 Trực quầy lễ tân và đón tiếp khách đến làm việc tại công ty
2 Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các phòng ban liên quan
3 Theo dõi sổ hồ sơ, tài liệu đi/đến của Công ty
4 Làm thủ tục thanh toán cước điện thoại, cước hoa tươi, quả, nước sinh hoạt, nước uống, điện
5 Chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu
6 Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
TIÊU CHUẨN/YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
Tiêu chuẩn/Yêu cầu
Chi tiết
1 Học vấn, trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp Cao đăng, Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản trị văn phòng
2 Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực)
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tại các công ty thuộc lĩnh vực đầu tư bất động sản
3 Kiến thức
Tố chất cần thiết cho công việc
Trung thực, thẳng thắn
Chịu được áp lực cao
Chủ động, quyết đoán, nhạy bén
Chi tiết, cẩn trọng
4 Kỹ năng
Kỹ năng thiết yếu cho công việc
Giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề
Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp
Quản lý thời gian
Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
5 Tiêu chuẩn khác
Yêu thích công việc, có thể gắn bó lâu dài
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.