Mô Tả Công Việc
2. Thực hiện các thủ tục check in, check out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
3. Hỗ trợ thông tin giải quyết gia hạn thị thực cho khách hàng.
4. Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
5. Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
6. Nắm bắt các hoạt động, sự kiện đang diễn ra trong/ngoài Resort để cung cấp thông tin cho khách hàng.
7. Phát triển và duy trì quan hệ tốt với khách.
8. Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH,BHYT, BHTN theo quy định
- Hỗ trợ ăn ca
- Hỗ trợ nhà ở đối với lao động ở xa.
- Các chế độ khác: Thực hiện theo Luật Lao động và các Quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.