Mô Tả Công Việc
1. Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2. Thực hiện các thủ tục check in, check out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
3. Hỗ trợ thông tin giải quyết gia hạn thị thực cho khách hàng.
4. Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
5. Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc Sử dụng thành thạo vi tính, ưu tiên biết sử dụng phần mềm lễ tân khách sạn Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực Giao tiếp Tiếng Anh - trình dộ Khá
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng + lương thời gian + thưởng Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của luật lao động hiện hành BHXH,BHYT, đồng phục, ăn ca miễn phí,chế độ phép năm và các chế độ của khách sạn Đi du lịch hàng năm theo tiêu chuẩn của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.