Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp đón tiếp khách tại cửa của Nhà hàng
- Giới thiệu với khách các thông tin về Nhà hàng tùy theo từng trường hợp cụ thể
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ của Nhà hàng, các vị trí bạn có thể lựa chọn
- Dẫn khách vào bàn/phòng
- Chào khách khi khách ra về
- Phối hợp với quản lý nhà hàng và các bộ phận khác để đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được xử lý một cách nhanh chóng và kịp thời
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý Nhà hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khoẻ tốt, tôn trọng kỷ luật, tự giác trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.