Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng và Thực hiện quy trình check-in, check-out cho Khách nhanh chóng và chuẩn xác
- Khi khách hàng đăng ký, phải đảm bảo rằng các chi tiết cần thiết được khai đầy đủ, như họ tên, địa chỉ, quốc tịch, số hộ chiếu…
- Bố trí phòng theo đặt danh sách đặt phòng, kiểm tra các thông tin thanh toán, thực hiện các nghiệp vụ nhận khách, đặt cọc v.v… theo quy định, tiêu chuẩn và quy trình được đào tạo
- Phối hợp với nhân viên chăm sóc khách hàng để hoàn thành thủ tục check-in của khách VIP
- Nắm rõ các yêu cầu đặc biệt (Khách mạng, setup honeymoon, extra bed...) của Khách trước khi check-in để thông báo đến bộ phận HK để chắc chắn phòng sẵn sàng khi khách check-in
- Thông báo ngay cho bộ phận Buồng phòng về các trường hợp trả phòng muộn, nhận phòng sớm và các yêu cầu đặc biệt
- Chăm sóc Khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú tại Khách sạn. Kịp thời xử lý các phàn nàn của khách và kiểm tra chất lượng xử lý, đảm bảo khách thoài mái nhất trong suốt thời gian lưu trú.
- Xử lý việc đổi phòng theo tình trạng sẵn có
- Cung cấp các thông tin cần thiết khi Khách yêu cầu: các sự kiện đang diễn ra, địa chỉ ngân hàng, siêu thị,các danh lam thắng cảnh, tour du lịch địa phương v.v…
- Xử lý cẩn thận các nhiệm vụ về thu tiền, nộp tiền v.v… theo đúng quy định và quy trình của Khách sạn
- Xử lý tất cả các yêu cầu của khách và cung cấp cho khách tất cả các thông tin cần thiết
- Kiểm tra hàng ngày các chi phí của khách trên phần mềm với các bản cứng BP Lễ tân nhận được và folio khách hàng.
- Chuẩn bị việc trả phòng và hóa đơn thanh toán cho các khách hàng
- Làm báo cáo đến bộ phận kế toán
- Chuẩn bị tất cả các hồ sơ cần thiết để thực hiện các hoạt động hàng ngày
- Hoàn thành thủ tục trả phòng cho khách chuẩn bị các hồ sơ sau khi khách trả phòng và nhận phòng
- Điền vào bản điều hòa các phòng ở cuối mỗi ngày và gửi cho Phòng Kế toán
- Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các thông tin dịch vụ và giờ hoạt động trong Khách sạn
- Báo cáo cho cấp trên về bất kỳ sự kiện và yêu cầu bất thường nào
- Nắm bắt và tuân thủ tất cả các quy trình về an toàn và các trường hợp khẩn cấp và cách xử lý (Quản lý rủi ro)
- Liên lạc hoặc cảnh báo Nhân viên hành lý về việc đưa hành lý của khách về phòng và giao chìa khóa
- Kiểm soát sự vệ sinh sạch sẽ của khu vực làm việc và toàn bộ khu vực Sảnh Lễ tân
- Áp dụng nghiêm ngặt tất cả các chính sách an toàn và vệ sinh, quy định và thủ tục của Khách sạn
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm về các nhiệm vụ được giao
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp
trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Lễ tân khách sạn 3 sao trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Du lịch,…
- Hiểu biết về ngành Du lịch
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh tốt, ưu tiên giao tiếp ngoại ngữ khác như tiếng Hàn, Trung, Nga, Nhật v.v..
- Có điều kiện sức khỏe và thể lực tốt và phong thái lịch thiệp là lợi thế
- Có khả năng phối kết hợp với các bộ phận để đem lại dịch vụ cao nhất cho khách sạn.
- Sử dụng thành thạo máy tính và phần mềm quản lý khách sạn PMS
- Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, chăm chỉ, chân thật, linh hoạt.
- Có khả năng làm ca đêm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.