Mô Tả Công Việc
- Đăng ký và phân phối phòng cho khách, điền chính xác các nội dung cần thiết vào thẻ đăng ký.
- Đưa khách lên phòng và giới thiệu các dịch vụ tiện ích của Resort.
- Báo cáo với TBP tiền sảnh danh sách các khách hàng Vip.
- Trợ giúp và giải đáp mọi yêu cầu, khó khăn, khiếu nại của khách.
- Tính toán hóa đơn và làm thủ tục thanh toán, checkout cho khách.
- Nhìn trước được nhu cầu của khách để phục vụ khách tốt hơn.
- Lập kiểm tra các báo cáo và bảng đăng ký hàng ngày.
- Nắm rõ lịch hoạt động của nhà hàng, bar, các chương trình khuyến mãi… trong KS và Khu Resort để thông báo cho khách.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đưa khách lên phòng và giới thiệu các dịch vụ tiện ích của Resort.
- Báo cáo với TBP tiền sảnh danh sách các khách hàng Vip.
- Trợ giúp và giải đáp mọi yêu cầu, khó khăn, khiếu nại của khách.
- Tính toán hóa đơn và làm thủ tục thanh toán, checkout cho khách.
- Nhìn trước được nhu cầu của khách để phục vụ khách tốt hơn.
- Lập kiểm tra các báo cáo và bảng đăng ký hàng ngày.
- Nắm rõ lịch hoạt động của nhà hàng, bar, các chương trình khuyến mãi… trong KS và Khu Resort để thông báo cho khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề.
- Tác phong chuyên nghiệp, dễ gần.
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
- Có kiến thức cơ bản về kế toán, thanh toán, thống kê, marketing và hành chính văn phòng.
- Sử dụng thành thạo word, excel và outlook.
- Nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác.
- Biết rõ các danh thắng , điểm du lịch của địa phương, các dịch vụ phục vụ khách trong và ngoài khách sạn.
- Nắm vững nội quy, quy chế quản lý của khách sạn, nội quy đối với người lao động trong khách sạn, trong bộ phận lễ tân, mục tiêu phương hướng kinh doanh, khả năng cung cấp các dịch vụ của khách sạn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tác phong chuyên nghiệp, dễ gần.
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
- Có kiến thức cơ bản về kế toán, thanh toán, thống kê, marketing và hành chính văn phòng.
- Sử dụng thành thạo word, excel và outlook.
- Nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác.
- Biết rõ các danh thắng , điểm du lịch của địa phương, các dịch vụ phục vụ khách trong và ngoài khách sạn.
- Nắm vững nội quy, quy chế quản lý của khách sạn, nội quy đối với người lao động trong khách sạn, trong bộ phận lễ tân, mục tiêu phương hướng kinh doanh, khả năng cung cấp các dịch vụ của khách sạn.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng lương, thưởng và phúc lợi khác theo Chính sách Nhân sự của Công ty
- Được hưởng các quyền lợi theo hướng dẫn của Luật lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định công ty
- Được hưởng các quyền lợi theo hướng dẫn của Luật lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.